Monday, March 16, 2015


Kentucky Woman Accused of Killing Mother


Lara Paige Conley

(Independence, Kentucky) A 37-year-old local woman, Lara Paige Conley, has been accused of stabbing her elderly mother to death over the weekend.

Conley faces charges of murder and domestic violence.
The county's coroner confirmed she fatally stabbed her 69-year-old mother, Carlene Conley, on Summit Run Drive at Bridle Run Drive just before midnight Saturday.

A motive was not disclosed.
A March 24 court date has been scheduled.

1 comment:

xuanhathudong said...

Thanks for sharing, nice post!

- Võng tự động hay thiet bi dua vong tu dong là món quà tuyệt vời vô cùng ý nghĩa cho bé yêu của bạn, vong tu dong giúp cho các bé có giấc ngủ ngon hơn mà không tốn sức ru võng của bố mẹ.
- Những lợi ích mà máy đưa võng tự động mang lại là vô cùng thiết thực. Thật vậy, đưa võng tự động nhỏ gọn, chắc chắn, gọn gàng, may dua vong dễ tháo xếp, dễ di chuyển và may dua vong tu dong dễ dàng bảo quản. Máy chạy bằng động cơ có bộ giảm tốc bằng thép nên tuổi thọ lâu hơn và không phát ra tiếng ồn sau một thời gian sử dụng.
- Sử dụng máy đưa võng đặc biệt là máy đưa võng ts, bé không những có giấc ngủ ngon mà bố mẹ, ông bà lại có thời gian rảnh rỗi làm những việc khác. Và An Thái Sơn là địa chỉ bán võng tự đưa an toàn, uy tín cho bé.
Chia sẻ các bạn kinh nghiệm mẹo giúp trẻ hết biếng ăn hay hay cách nào giúp bé ăn ngon miệng hơn, chia sẻ các bạn bệnh viêm khớp ở trẻ em: Phát hiện sớm tránh tàn phế, bạn cần ăn gì để nhanh liền sẹo cho những vết thương, thực phẩm giải độc gan hay ăn gì để giải độc cho gan, chia sẻ những cách chống nắng cho bé hiệu quả nhất, nguyên nhân và cách chữa trị bệnh rụng tóc ở trẻ em, các mẹ thắc mắc có nên uống collagen khi đang cho con bú hay không, đông trùng hạ thảo và những cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con, mách các mẹ bí quyết giúp bé ngủ ngon giấc hay nguyên nhân và cách trị chứng mất ngủ ở trẻ em
Những thực phẩm tốt cho tại http://thucphamtotcho.blogspot.com/
Những thực phẩm tốt cho da tại http://thucphamtotchoda.blogspot.com/
Chăm sóc da mặt ở http://chamsocdamato.blogspot.com/
Cách chăm sóc da mặt bằng http://cachchamsocdamatbang.blogspot.com/

Home

eXTReMe Tracker